top of page

​TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH  

TẠI SÀI GÒN - CẦN THƠ - HÀ NỘI

Chúng Tôi 

​Cần Tuyển

  • 03 x Trưởng nhóm Kinh doanh – Sales Supervisor  > 05 năm kinh nghiệm.

  • 01 x Nhân viên kinh doanh – Sales Executive > 02 năm kinh nghiệm.

  • 01 x Nhân viên hành chính – Sales Assistant > 01 năm kinh nghiệm.

  • 01 x Nhân viên quản lý mạng – IT operator > 01 năm kinh nghiệm

BẠN CẦN ĐÁP ỨNG ĐIỀU KIỆN GÌ?

Điều Kiện 

​Ứng Viên

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.

  • ​Hình thức: nhân viên chính thức, thử việc 2 tháng. 

  • Ưu tiên kinh nghiệm > 03 năm.

  • Trình độ tiếng Anh: nghe, hiểu, nói khá trở lên.

  • Làm việc tại 01 trong các nơi: Sài Gòn / Cần Thơ / Hà Nội.

  • Năng động, sáng tạo, có kỷ luật và tác phong làm việc.

  • Ưa thích lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, thương mại.

  • Không ngại giao tiếp và có đủ sức khỏe đi công tác trong & ngoài nước.

  • Am hiểu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.

  • Khả năng hoạch định, thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.

  • Khả năng phân tích và đưa ra quyết định.

  • Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.

​CHÚNG TÔI CẦN GÌ Ở BẠN ?

Mô Tả

Công Việc

  • Làm việc theo giờ hành chính 8-17h Thứ 2 - Thứ 6; 1/2 ngày Thứ 7.

  • Lập kế hoạch bán hàng chiến lược khả thi.

  • Cập nhật sát nhu cầu của thị trường, bao gồm cả nhu cầu trong tương lai

  • Thảo luận với Ban Giám đốc về những sản phẩm chiến lược của những nhà cung cấp.

  • Phản hồi nhanh và mang tính trách nhiệm cao với những vấn đề/ sự cố; và ra quyết định chính xác.

  • Chọn ra được sản phẩm chiến lược với mỗi dòng sản phẩm.

  • Quản lý tốt chi phí của phòng, doanh số bán hàng.

  • Theo dõi và kiểm tra hàng hóa tồn trong nhóm. Phân tích tình trạng hàng hóa tồn và xin ý kiến Giám đốc để đưa ra giải pháp.

  • Phân tích, đánh giá sản lượng bán hàng và tồn kho để lên kế hoạch đặt hàng phù hợp.

  • Phát hiện và giải quyết những vấn đề từ khách hàng; giải quyết khéo léo những xung đột về lợi ích của khách hàng.

  • Tuyển dụng & đào tạo nhân viên bán hàng cả về kiến thức và kỹ năng.

  • Phân chia công việc theo kinh nghiệm và năng lực của từng người, theo sát & chỉnh sửa ngay khi có sai sót nghiêm trọng.

  • Phân tích, đánh giá và ghi nhận kết quả công việc định kỳ.

  • Đánh giá KPI để đề xuất lương, thưởng cho thành viên trong nhóm quản lý.

  • Thường xuyên chia sẻ kiến thức chuyên môn để hỗ trợ thành viên trong nhóm

  • Phân chia thêm nhiệm vụ ngoài công việc chuyên môn để cải thiện kỹ năng

  • Tổ chức, điều hành, trình bày báo cáo kinh doanh tới Tông giảm đốc hoặc các bộ phận liên quan.

BẠN SẼ ĐƯỢC HƯỞNG QUYỀN LỢI GÌ ?

Quyền Lợi 

​Nhân Viên

  • Nghỉ 1/2 ngày thứ Bảy, Chủ Nhật.

  • Nghỉ lễ , tết theo quy định của nhà nước

  • 12 ngày nghỉ phép trong năm.

  • Tăng số ngày nghỉ theo thâm niên làm việc.

  • Chế độ tăng lương hàng năm.

  • Chính sách Bảo hiểm theo quy định, Bảo hiểm 24/24, chăm sóc sức khỏe,...

  • Du lịch ít nhất 1 lần / năm.

  • Thưởng hoa hồng theo doanh số Quý/Năm của nhóm.

  • Làm việc trong môi trường lịch sự & tác phong chuyên nghiệp.

  • Được đào tạo chuyên môn trong & ngoài nước.

  • ​Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cho bản thân. 

Tiếp nhận hồ sơ và đặt hẹn phỏng vấn đến tháng 10 - 2021. Hồ sơ vui lòng nộp về: 

PHÒNG NHÂN SỰ CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC NGHI PHÚ

Tel: (028) 37260440 / 0937057788    
Email: tuyendung@nghiphu.com

bottom of page