TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH
TẠI SÀI GÒN - CẦN THƠ - HÀ NỘI
Chúng Tôi
Cần Tuyển
-
03 x Trưởng nhóm Kinh doanh – Sales Supervisor > 05 năm kinh nghiệm.
-
01 x Nhân viên kinh doanh – Sales Executive > 02 năm kinh nghiệm.
-
01 x Nhân viên hành chính – Sales Assistant > 01 năm kinh nghiệm.
-
01 x Nhân viên quản lý mạng – IT operator > 01 năm kinh nghiệm
BẠN CẦN ĐÁP ỨNG ĐIỀU KIỆN GÌ?
Điều Kiện
Ứng Viên
-
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.
-
Hình thức: nhân viên chính thức, thử việc 2 tháng.
-
Ưu tiên kinh nghiệm > 03 năm.
-
Trình độ tiếng Anh: nghe, hiểu, nói khá trở lên.
-
Làm việc tại 01 trong các nơi: Sài Gòn / Cần Thơ / Hà Nội.
-
Năng động, sáng tạo, có kỷ luật và tác phong làm việc.
-
Ưa thích lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, thương mại.
-
Không ngại giao tiếp và có đủ sức khỏe đi công tác trong & ngoài nước.
-
Am hiểu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.
-
Khả năng hoạch định, thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
-
Khả năng phân tích và đưa ra quyết định.
-
Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
CHÚNG TÔI CẦN GÌ Ở BẠN ?
Mô Tả
Công Việc
-
Làm việc theo giờ hành chính 8-17h Thứ 2 - Thứ 6; 1/2 ngày Thứ 7.
-
Lập kế hoạch bán hàng chiến lược khả thi.
-
Cập nhật sát nhu cầu của thị trường, bao gồm cả nhu cầu trong tương lai
-
Thảo luận với Ban Giám đốc về những sản phẩm chiến lược của những nhà cung cấp.
-
Phản hồi nhanh và mang tính trách nhiệm cao với những vấn đề/ sự cố; và ra quyết định chính xác.
-
Chọn ra được sản phẩm chiến lược với mỗi dòng sản phẩm.
-
Quản lý tốt chi phí của phòng, doanh số bán hàng.
-
Theo dõi và kiểm tra hàng hóa tồn trong nhóm. Phân tích tình trạng hàng hóa tồn và xin ý kiến Giám đốc để đưa ra giải pháp.
-
Phân tích, đánh giá sản lượng bán hàng và tồn kho để lên kế hoạch đặt hàng phù hợp.
-
Phát hiện và giải quyết những vấn đề từ khách hàng; giải quyết khéo léo những xung đột về lợi ích của khách hàng.
-
Tuyển dụng & đào tạo nhân viên bán hàng cả về kiến thức và kỹ năng.
-
Phân chia công việc theo kinh nghiệm và năng lực của từng người, theo sát & chỉnh sửa ngay khi có sai sót nghiêm trọng.
-
Phân tích, đánh giá và ghi nhận kết quả công việc định kỳ.
-
Đánh giá KPI để đề xuất lương, thưởng cho thành viên trong nhóm quản lý.
-
Thường xuyên chia sẻ kiến thức chuyên môn để hỗ trợ thành viên trong nhóm
-
Phân chia thêm nhiệm vụ ngoài công việc chuyên môn để cải thiện kỹ năng
-
Tổ chức, điều hành, trình bày báo cáo kinh doanh tới Tông giảm đốc hoặc các bộ phận liên quan.
BẠN SẼ ĐƯỢC HƯỞNG QUYỀN LỢI GÌ ?
Quyền Lợi
Nhân Viên
-
Nghỉ 1/2 ngày thứ Bảy, Chủ Nhật.
-
Nghỉ lễ , tết theo quy định của nhà nước
-
12 ngày nghỉ phép trong năm.
-
Tăng số ngày nghỉ theo thâm niên làm việc.
-
Chế độ tăng lương hàng năm.
-
Chính sách Bảo hiểm theo quy định, Bảo hiểm 24/24, chăm sóc sức khỏe,...
-
Du lịch ít nhất 1 lần / năm.
-
Thưởng hoa hồng theo doanh số Quý/Năm của nhóm.
-
Làm việc trong môi trường lịch sự & tác phong chuyên nghiệp.
-
Được đào tạo chuyên môn trong & ngoài nước.
-
Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cho bản thân.